Tải Contra4 về máy tính

Contra4 mien phi cho máy tính, Tải phiên bản mới nhất game contra cho điện thoại di động, trò chơi nhập vai hành động đỉnh cao.

Bạn là một người đam mê các thể loại game nhập vai bắn súng, hành động đỉnh cao? Bạn đã từng thử chơi các game bắn súng chiến thuật nổi tiếng trên PC như Call Of Duty, Battleship, … Bạn là một người ưa mạo hiểm, thích phiêu lưu? Vậy thì đừng bỏ qua game contra4 mien phi phiên bản dành cho điện thoại di động của chúng tôi.

Tai Contra 4 ve dien thoai free

Với đồ họa bắt mắt, sinh động, âm thanh sống động, hồi hộp cùng với đó là những cửa ải đầy bất ngờ trong game Contra4 2 nguoi chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ vô cùng đặc sắc về thể loại game chiến đấu này.

Trong game Contra 4 java bạn sẽ hóa thân vào vai trò của một chiến binh chống lại thế lực độc ác. Bọn chúng rất ranh ma, xảo quyệt và được trang bị những vũ khí tối tân vô cùng hiện đại, cùng với số lượng lính đánh thuê đông đảo. Với âm mưu muốn dùng chiến tranh để chiếm lĩnh cả thế giới này, bọn chúng không từ mọi thủ đoạn nào, sẵn sàng bắn giết vô tội vạ, dùng bom mìn súng đạn để hủy diệt những thành phố xinh đẹp, những làng quê thơ mộng, đẹp đẽ.

Bạn sẽ là một chiến binh, bạn đơn thương độc mã chống lại những kẻ xấu xa độc ác muốn thống trị thế giới đó. Không cho chúng sử dụng sức mạnh quân sự để thực hiện âm mưu xấu xa đó. Chiến trường trong Contra là một chiến trường sinh tử vô cùng khốc liệt, lũ địch xấu xa luôn tìm cách hạ bằng được bạn, với những pháo đài cao ngất, trang bị tối tân, những tên lính xảo quyệt được trang bị vũ khí đến tận răng liên tục truy tìm bạn, chúng có mặt khắp mọi nơi, ẩn nấp trong bóng tối.

Bạn sẽ phải sử dụng những kĩ năng bắn súng siêu hạng của mình cùng khả năng di chuyển linh hoạt, nhanh nhẹn của mình để có thể hạ hết kẻ thù mà không để bản thân bị thương, liệu bạn có thể vượt qua những cửa ải khó khăn để giải cứu thế giới, bảo vệ hòa bình cho Trái Đất thân yêu.

Contra4 game free download for pc

Hãy hóa thân thành anh hùng trong game Contra 4 của chúng tôi bằng cách tải ngay game Contra về chiếc điện thoại di động thân thiện của bạn. Hãy thử cảm giác được phiêu lưu trong một thế giới đầy bom đạn nguy hiểm để thử thách những kĩ năng nhanh nhẹn của bản thân. Hãy là một chiến binh dung cảm chiến đấu hết mình để bảo vệ quê hương thân yêu. Hãy tiêu diệt những tên địch xấu xa độc ác luôn nhăm nhe đến hòa bình của thế giới.

Bạn có thể thoải mái tải game về di động vì game được tải về hoàn toàn MIỄN PHÍ, dung lượng lại nhẹ, chỉ với chiếc điện thoại cấu hình Java trở lên, bạn có thể tải ngay game về máy. Game còn có chế độ chơi 2 người bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thân tranh đua tài nghệ bắn súng của mình.

Tải game Contra ve dien thoai ngay bầy giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét