Game ai la trieu phu WWTBAM


Game ai la trieu phu Khá nhiều tất cả mọi người đã theo dõi các phiên bản của truyền hình chương trình đố vui Who Wants To Be A Millionaire? đã tình cờ tự hỏi làm thế nào họ cá nhân sẽ xử lý một tác vụ trong các hotseat mình.
Bạn sẽ bỏ đi hạnh phúc với một lớn gọn gàng, hoặc bạn sẽ đẩy về phía trước và tất cả mọi thứ có nguy cơ?
Bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng bạn sẽ làm gì, tôi không mong đợi cùng một mức độ cường độ khi chơi phiên bản di động này, bởi vì mặc dù một số hình ảnh kiểu dáng đẹp và một số đề cử âm thanh đúng lúc để nguồn cảm hứng truyền hình của nó có rất ít nguy cơ đó cân bằng móc mà bạn mong đợi.

Game ai la trieu phu cuc hay

Để bắt đầu cuộc chơi, bạn sẽ phải thiết lập hồ sơ cá nhân của bạn bằng cách chọn từ một loạt các bức ảnh cốc. Gương mặt của bạn chọn tiếp tục đại diện cho bạn về khuôn mặt cười toe toét với sự nhiệt tình, bạn nên trả lời câu hỏi một cách chính xác hoặc đau buồn hầu như không có bạn nên ném khó kiếm (không thực tế) tiền mặt của bạn xuống nhà vệ sinh.
game ai la trieu phu

Sau khi hồ sơ của bạn được thiết lập, bạn có thể nhảy thẳng vào hotseat và bắt đầu làm việc theo cách của bạn lên các bậc thang giải thưởng bằng cách trả lời các câu hỏi nhiều lựa chọn.
Chỉ trong trường hợp bạn chưa bao giờ thấy WWTBAM? trên hộp goggle (hoặc trong từng đoạt giải Oscar Slumdog Millionaire của Danny Boyle) nó hoạt động thusly:
Bạn bắt đầu với một ví đầy không khí và có được tiền mặt nhiều hơn với mỗi chung đố kiến ​​thức câu hỏi bạn trả lời một cách chính xác. Cuối cùng, sau khi trả lời 15 câu hỏi đều khó khăn hơn, bạn sẽ có khả năng kiếm được một triệu bảng Anh.
Có những điểm an toàn ở £ 1,000 và £ 50.000, do đó nếu bạn bắn ra một câu trả lời sai, bạn sẽ không để lại với hoàn toàn không có gì. Cũng có những điểm mà tại đó bạn có các tùy chọn để đi bộ ra khỏi bàn, giữ gìn những gì bạn đã kiếm được cho đến nay.

Game ai la trieu phu 2013

Mặc dù WWTBAM? 2012 gậy dần sang định dạng của chương trình - thậm chí đến mức của một số huyết mạch gọn gàng làm việc theo hình thức 50/50, yêu cầu khán giả và điện thoại của một người bạn - vẽ chính của chương trình thật đáng buồn là bị mất ở đây.
game ai la trieu phu
Highscores được xác định trong không có gì khác hơn so với số tiền bạn kiếm được, có nghĩa là các yếu tố rủi ro mà làm cho chương trình rất nổi tiếng trên toàn thế giới là một cách chắc chắn vắng mặt.

Khi được hỏi nếu bạn muốn đi bộ với số tiền hơn là nguy cơ mất nó, bạn sẽ không bao giờ đồng ý, bởi vì có gì ngăn cản bạn chọn lên các trò chơi một lần nữa và có lẽ blagging theo cách của bạn thông qua các giai đoạn sau thời gian tiếp theo là.

Game ai la trieu phu nhieu co hoi

Đây là một vấn đề cơ bản đẩy chương trình vào một trò chơi. Nó có thể đã được thú vị nếu số tiền bạn kiếm được đi về phía cái gì khác trong trò chơi. Mugshots khác nhau hồ sơ cá nhân, chế độ vô tận mở khóa, hoặc chế độ thách thức sẽ ném vào một yếu tố nguy hiểm-so-phần thưởng mà không tồn tại như nó là viết tắt.
Thêm vào đó là sự lặp lại nhiều hơn so với thường xuyên của các câu hỏi và bạn đã có một lời đề nghị hoàn toàn ấm.
Vì vậy, những bài kiểm tra WWTBAM-hạnh phúc không? những người yêu ra khỏi đó sẽ tìm thấy trong phiên bản 2012 này tất cả mọi thứ mà họ mong chờ từ một trò chơi đố vui mang tên của chương trình yêu thích của họ. Nhưng không có yếu tố hữu hình của chương trình là có nguy hiểm có rất ít để kết nối nó với những điều thực tế phải thừa nhận rằng ngoài tiếng rít trình bày và âm thanh của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét